TẠO RA SẢN PHẨM TUYỆT VỜI
VỚI NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT

Lịch sử nhà máy

Công ty TNHH công nghệ điện Dibea Suzhou (Suzhou Dibea Electrial Technology Co.,Ltd) thành lập năm 2007, chuyên nghiên cứu phát triển, chế tạo,
tiếp thị sản phẩm đồ điện gia dụng công nghệ cao, với thương hiệu đăng ký toàn
cầu Dibea.

Dibea kiên trì chiến lược quốc tế hóa, sản phẩm có mặttrên hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới như Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Á,...phục vụ hàng triệu gia đình trên toàn cầu. Lượng tiêu thụ máy hút bụi không dây dẫn đầu thị trường nhiều quốc gia, thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn trên phạm vi toàn thế giới.

Vẻ đẹp của sự hiệu quả: Giải phóng đôi tay của bạn và giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn
Vẻ đẹp của sự thuần khiết: Thanh lọc môi trường và mang lại sự an tâm cho gia đình bạn
Vẻ đẹp của sự tự tin: Chăm sóc cơ thể và tinh thần của bạn, đồng thời mang lại trải nghiệm hàng ngày thoải mái hơn
Sứ mệnh của DIBEA là cung cấp các giải pháp cải thiện việc dọn dẹp cho căn nhà của bạn một cách toàn diện. Để đạt được mục tiêu này, DIBEA đã không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá hợp lý trong suốt hai thập kỷ qua, giúp mọi khách hàng trên thế giới tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các giải pháp đổi mới công nghệ. Với 16 năm kinh nghiệm trong ngành và sự đổi mới, Dibea hỗ trợ cuộc sống bằng công nghệ, giúp tạo ra một môi trường gia đình thông minh. Chúng tôi củng cố các thế mạnh cốt lõi của mình và dẫn đầu trong việc nâng cấp và đổi mới ngành thiết bị làm sạch. Chúng tôi cố gắng theo kịp thời đại và đảm bảo một vị trí nổi bật trong thị trường chăm sóc cá nhân cao cấp. Ngoài ra, chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận của mình sang nhiều lĩnh vực như lọc không khí và lọc nước, đầu tư vào các công nghệ hiện đại. Với công nghệ tiên tiến, chúng tôi mang đến những khả năng không giới hạn cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. DIBEA sẽ tiếp tục đổi mới trọng tâm tương lai bằng những sản phẩm tuyệt vời, khám phá và tối ưu hóa cuộc sống thông minh, đồng thời mang đến trải nghiệm sống trong ngôi nhà mới thông minh và tiện lợi hơn cho hàng triệu ngôi nhà trên toàn thế giới. Chúng tôi đã phục vụ thành công hàng triệu hộ gia đình trên toàn thế giới và các thiết bị vệ sinh gia dụng của chúng tôi luôn duy trì vị trí dẫn đầu thị trường ở một số quốc gia, tạo dựng sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH truyền thông Bandong tự hào là đơn vị phân phối độc quyền chính thức của DIBEA.
Với mong muốn đem tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới khách hàng với giá cả hợp lí. Chúng tôi mong muốn trở thành người đồng hành đáng tin cậy trong ngôi nhà của bạn.

Chính sách bảo hành của BanDong

XIN LƯU Ý: Chính sách bảo hành có thời hạn này chỉ áp dụng cho các sản phẩm của Dibea. Trách nhiệm bảo hành của BanDong chỉ áp dụng cho người mua ban đầu (“chính bạn”). Bảo hành có thời hạn này không thể được chỉ định hoặc chuyển giao cho người khác. Bảo hành có giới hạn này được giới hạn trong các điều khoản sau.
  • Phải cung cấp giấy tờ mua hàng (cả bản gốc và giấy tờ bảo hành) về việc mua hàng trước khi thực hiện bất kỳ tác động nào trên thiết bị Dibea của bạn. Nếu không có bằng chứng này, mọi công việc bảo hành được thực hiện sẽ bị tính phí, hãy giữ biên lai hoặc phiếu bảo hành của bạn. Quà tặng không nằm trong chính sách bảo hành. (Vui lòng tham khảo Hướng dẫn sử dụng để biết thêm thông tin.)
  • Nếu sản phẩm không được bảo hành, vui lòng tham khảo Hướng dẫn sử dụng để biết giải pháp khắc phục sự cố. Nếu hư hỏng vui lòng liên hệ với BanDong, nhà bán lẻ/nhà phân phối được Dibea ủy quyền hoặc nền tảng thương mại điện tử nơi bạn mua sản phẩm.
  • Việc sửa chữa vật liệu phụ tùng và vận chuyển sẽ bị tính phí khi vượt quá thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành có hồ sơ sửa chữa chi tiết, đồng thời cung cấp thông tin tham khảo khi cần sửa chữa, đổi hoặc trả lại. Hãy giữ phiếu bảo hành cẩn thận.
Trường hợp không bảo hành
BanDong không đảm bảo việc bảo hành hoặc thay thế miễn phí sản phẩm có lỗi là kết quả của:
  • Hư hỏng, lỗi do sử dụng hoặc bảo quản cẩu thả, sử dụng sai mục đích, sơ suất, bất cẩn hoặc vận hành hay xử lý thiết bị không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sự hao mòn thông thường của các sản phẩm và bộ phận sản phẩm cần thay thế trong quá trình sử dụng thông thường.
  • Trục trặc hoặc lỗi do lỗi của con người hoặc tác động của thiên nhiên.
  • Quá thời gian hiệu lực bảo hành; Không có bằng chứng mua hàng hợp lệ cũng như phiếu bảo hành hoặc hóa đơn; Phiếu bảo hành không khớp với hóa đơn mua hàng.
  • Trục trặc do sử dụng thiết bị cho mục đích khác ngoài mục đích dọn dẹp thông thường.
  • Hư hỏng, trục trặc hoặc lỗi do sử dụng các bộ phận và phụ kiện không phải là linh kiện chính hãng của Dibea, việc sửa chữa do các bên không phải là BanDong thực hiện.
  • Hư hỏng do các vấn đề khác ngoài thiết kế, sản xuất, chất lượng và các vấn đề khác của chính sản phẩm.
Lời khuyên
  • Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành để được phục vụ sau bán hàng và đổi trả tốt hơn. Bạn nên giữ hộp gốc trong ít nhất 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
  • Mọi công việc sẽ do BanDong hoặc các đại lý được ủy quyền tại địa phương của Dibea thực hiện.
  • Khi một sản phẩm hoặc bộ phận được thay đổi, mọi mặt hàng thay thế sẽ trở thành của bạn và mặt hàng được bảo hành sẽ trở thành tài sản của BanDong.
  • Việc sửa chữa hoặc thay thế thiết bị Dibea của bạn đang được bảo hành sẽ không ảnh hưởng tới thời gian bảo hành.
  • Đối với hàng bán lại, vui lòng tham khảo đại lý địa phương để biết chính sách đổi trả.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Khi không sử dụng hàng ngày, hãy để máy hút bụi ở nơi khô ráo, thoáng mát trong nhà, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc đặt ở môi trường ẩm ướt. Khi không sử dụng trong thời gian dài, vui lòng kiểm tra nguồn điện thường xuyên và sạc pin kịp thời.

1) Cấm sử dụng máy hút bụi để hút các vật sắc nhọn như chất tẩy rửa, dầu hỏa, thủy tinh.

2) Không hút các vật có thể dễ dàng chặn lỗ hút như bông gòn, khăn giấy, v.v.

3) Không sử dụng máy hút bụi để hút nước đối với các dòng máy không hút nước, vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng đối với các dòng máy hút nước.

Pin có thể đã hết, vui lòng kiểm tra nguồn pin và sạc. Máy hút bụi của DIBEA thường được trang bị chức năng chống tắc nghẽn, chức năng này sẽ tạm dừng hoạt động khi gặp trường hợp đặc biệt để tránh hư hỏng máy. Vui lòng kiểm tra chổi quét sàn, động cơ và thùng chứa bụi, nếu có tắc nghẽn, bạn có thể khởi động lại sau khi vệ sinh và nó sẽ trở lại bình thường.

Các bộ phận của sản phẩm như vỏ, đầu bàn chải, v.v., có thể được làm sạch bằng nước hoặc lau bằng vải mềm. Phần máy móc bên trong có thể lau chùi bằng giẻ khô để tránh nước. Bộ phận lọc bụi, vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy.

1) Cần phải sạc khi pin yếu.

2)Bình chứa bụi đã đầy, vui lòng làm sạch bình chứa bụi.

Để có hiệu suất tối ưu, nên vệ sinh bộ lọc thường xuyên. Giữa các lần vệ sinh, bộ lọc của bạn có thể được làm sạch để loại bỏ bụi thừa và các bụi bẩn khác ở bình chứa bụi. Trong trường hợp sử dụng bình thường, rửa sạch và để khô hoàn toàn trong trong 24 giờ. Bộ lọc nỉ trước động cơ: Trong điều kiện sử dụng bình thường, rửa sạch và để khô hoàn toàn trong 24 giờ. Bộ lọc HEPA: Trong điều kiện sử dụng bình thường, hãy vệ sinh 6 tháng 1 lần hoặc khi cần thiết. Lưu ý: Có thể xảy ra tình trạng mất lực hút nếu bộ lọc bụi không được vệ sinh hàng năm. Rửa sạch và để khô hoàn toàn. Loại bỏ bụi bẩn khỏi bộ lọc khi cần thiết giữa các lần vệ sinh. Bộ lọc bụi có thể bị bẩn sau khi sử dụng - điều này là bình thường.

Lấy bộ lọc HEPA ra. Lật bộ lọc lên sao cho mặt bẩn nằm ở phía dưới và gõ mạnh vào thùng rác để loại bỏ bụi. Rửa bộ lọc dưới vòi nước bằng nước ấm cho đến khi nước trong. KHÔNG cho bộ lọc vào máy giặt hoặc máy rửa chén. LƯU Ý: Vật liệu trong bộ lọc sẽ đổi màu theo thời gian. Điều này là BÌNH THƯỜNG và sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của bộ lọc. Để bộ lọc Hepa khô trong 24 giờ. Không sử dụng máy sấy tóc hoặc các phương pháp làm nóng khác để làm khô. Sau khi bộ lọc HEPA khô, hãy lắp lại vào máy hút bụi.